Chuyển đến nội dung chính

Cưới ma - Chương 71

Cưới ma


Cuoi ma - Chuong 71
Tác Giả:  Chu Đức Đông
👀Tình Trạng: Đã Hoàn Thành



Chương 71 - Bức thư bí hiểm (Hết)


Ngày thứ hai sau tân hôn, Chu Xung mới biết tin Hồ Tiểu Quân tự sát.

Người đầu tiên phát hiện ra là một anh lái xe tải. Lúc đó thi thể Tiểu Quân đã đông cứng. Nghe nói, cảnh tượng lúc đó vô cùng bi thương thê thảm, đất bụi và cỏ rác bám đầy trên bộ váy cưới, bên cạnh Tiểu Quân là lọ thuốc trống không và nửa chai nước khoáng, di động vẫn đang phát đi phát lại một bài hát...
Chu Xung suốt một ngày trời lầm lì không nói năng gì.

Hôm sau Chu Xung và Lục Lục đi đưa tang Tiểu Quân. Điều bất ngờ là Khúc Thiêm Trúc và Triệu Tĩnh cũng có mặt. Chu Xung và Lục Lục nhìn thấy họ nhưng họ không nhìn thấy hai người. Hình như Thiêm Trúc đã bình phục, cô khoác tay Triệu Tĩnh, sắc mặt nặng nề.

Không thấy Trường Thành.

Vợ chồng Chu Xung đi tắc-xi về nhà, Chu Xung ngồi nhìn mãi ra ngoài cửa kính xe, im lặng.

Lục Lục lắc tay anh, khẽ nói: "Cô ấy đã đi rồi, chúng ta vẫn phải tiếp tục sống. Nên lạc quan thì hơn."

Chu Xung ngoảnh lại, đôi mắt anh rơm rớm, nói nhỏ: "Từ nay chúng ta hãy thương yêu con cá vàng ở nhà hơn nữa, được không?"

Lục Lục gật đầu.

Tối ngày thứ ba sau khi cưới, Lục Lục nhận được một email gửi từ Singapore.

"Tôi là Abel, sau khi đọc bài viết của cô trên diễn đàn của "Lưới tình", tôi nhớ đến người bạn gái của anh trai tôi ngày trước, cô ấy tên là Điền Phong. Điền Phong dong dỏng cao, rất xinh đẹp, nhưng bị thiếu mất hai ngón tay. Cô ấy từ Trung Quốc sang Singapore, quen anh tôi, rồi hai người yêu nhau. Nửa năm sau, một hôm anh tôi gọi điện cho tôi nói rằng Điền Phong không bình thường, lần đầu tiếp xúc với thân thể Điền Phong, anh tôi nhận ra cô ấy không phải nữ cũng không phải nam. Lúc đó anh tôi vô cùng sửng sốt và không biết nên làm gì. Về sau anh tôi lại nhận thấy cô ấy có một cái tật kỳ quặc không giống ai: cô ấy rất hay ăn vụng thuốc tân dược, có thể ăn được cả một lọ. Điều đáng sợ nhất là, trước đó mấy hôm họ đi chơi công viên, cô ấy bị đứt tay, anh tôi đưa cô ấy vào viện băng bó, nhưng chưa đi ra khỏi công viên thì vết thương của cô ấy đã liền lại, không còn dấu vết gì nữa. Anh tôi về đến nhà, càng nghĩ càng thấy sợ. Hôm sau anh tôi gọi điện cho Điền Phong, nói là hai người chia tay. Cô ấy chẳng bảo sao, chỉ nói là muốn gặp anh tôi. Khi anh tôi đang gọi điện cho tôi thì cô ấy đã đứng trước cửa nhà, anh tôi bèn dừng điện thoại. Không ngờ ba tiếng sau, Sở công an gọi điện cho tôi báo tin nhà anh trai tôi bị hỏa hoạn, anh và bạn gái đều chết cháy! Cô ta đã hại anh trai tôi, cô ta đã liều mạng cùng chết với anh..."

Lục Lục ngây đờ.

Nếu bức thư này không phải một trò đùa, thì cô gái mà Abel nói đến chính là Điền Phong! Hai vợ chồng ông Vương Hải Đức từng kể, tốt nghiệp đại học, Điền Phong đi Singapore hai năm. Không ngờ, khi sang một nước khác anh ta lại xuất hiện trong hình hài của nữ giới, và còn thử yêu đương nữa! Khi bị đối phương phát hiện ra sự bất thường, đòi chia tay thì "anh ta" lại tự thiêu để cả hai cùng chết...

Lục Lục lập tức liên tưởng đến việc anh ta tự thiêu ở "thị trấn Đa Minh".

Liệu anh ta có chết không?

Cô bước ra khỏi thư phòng. Chu Xung đang ngồi trước bể cá lặng lẽ ngắm con cá vàng đang bơi đi bơi lại. Cô đứng phía sau choàng tay ôm anh, cả hai cùng ngắm nhìn. Lát sau cô bỗng nói: "Chu Xung, nếu gã Điền Phong lại quay lại thì sao?"...Hết.

Nhận xét

Top Truyện Hot

Pháp y Tần Minh hệ liệt

Pháp y Tần Minh hệ liệt Tác Giả:   Tần Minh Thể Loại: Truyện Ma Dài 👀Tình Trạng:  Đã Hoàn Thành   Đọc Truyện Giới thiệu truyện : Pháp y Tần Minh hệ liệt gồm 5 quyển: + Quyển 1: Người giải mã tử thi + Quyển 2: Lời khai câm lặng + Quyển 3: Ngón tay thứ mười một + Quyển 4: Kẻ dọn rác + Quyển 5: Người sống sót Tác giả: Bác sĩ pháp y Tần Minh 20 hiện trường vụ án khiêu chiến với tâm lý của con người. Đó là chính là 20 hồ sơ chưa từng được giới cơ quan công bố bởi sự tàn nhẫn, biến thái, kinh sợ...mà nó diễn đạt. Người giải phẫu tử thi sẽ thay lời vong linh nói lên sự thật, họ chính là những còn người sớm tối ở tiếp xúc với xác chết. Chín túi đựng tử thi, bàng quang có những mảnh đá vụt, hai chiếc xe chạy qua, đâu mới chính là kẻ thủ ác? Một người phụ nữ bị chặt rời bộ phận, tất cả đều được biến thành nến sáp, ai là hung thủ đã gây nên? Sự thật về cái chết của cô là như thế nào? Chiếc điện thoại bị vỡ thành hai mảnh, trong micro

Đừng để tôi phải giết anh

Truyện Ma 12H  - Xin đừng dù chỉ một lần yêu một ai đó trong sự hời hợt, không thật lòng, lợi dụng, giả dối. Xin đừng dù chỉ một lần làm tan vỡ trái tim những cô gái. Hãy tự chủ trong tình yêu dù lúc đó bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào, tình yêu làm tan chảy mọi trái tim phụ nữ nhưng đừng để nó điều khiển, kiểm soát hay phá nát cuộc đời bạn. Bởi đơn giản, nó không đáng. Hãy để cuộc đời điều khiển luật nhân quả và có những thứ ắt sẽ phải trả giá. Tôi hộc tốc phóng xe về nhà, tôi không biết mình đi đâu nhưng tôi đang chạy. Tôi run... và sợ. Đôi tai ong ong, không nghe thấy gì, cảm giác như ai đó rượt đuổi theo mình. Khẽ khàng mỡ cửa, khẽ khàng dắt xe vào nhà.

Ma xô xe ở đèo Hải Vân

Truyện Ma 12H   -  Hé mắt nhìn ra phía trước bức tượng thì trời đất quỷ thần ơi, đập vào mắt bác 1 cảnh tượng rùng rợn đến sởn cả tóc gáy... Nói đến Đèo Hải Vân – Thiên Hạ Đệ Nhát Hùng Quan thì có lẽ ai cũng biết . Đây là con đèo thuộc dãy Trường Sơn ở miền Trung, là ranh giới tự nhiên giữa Huế và thành phố Đà Nẵng.

Bao hẩu quỷ

Truyện Ma 12H  - Giờ thì cô đã lõa thể, và khuôn mặt hơi chuyển sang mờ mịt. Nhạn chợt thò tay bóc ở cổ ném ra một tấm da, để lộ ra trên hốc cổ của mình một cái bọc phập phồng như con ễnh ương... Trong cõi nhân gian người ta thường tương truyền có lắm giống loài ma quỷ lạ. Trong những giống loài ấy, có đôi khi cũng chưa được nhắc tên đến bao giờ nhưng khi được miêu tả lại, vẫn khiến người ta phải kinh sợ.

Kilomet số 13

Truyện Ma 12H   -   Ở trên đời này, gieo nhân nào thì gặt qủa ấy. Hãy nhớ luật nhân quả báo ứng không trừ một ai... Tài lái chiếc Mecxedes bóng loáng, lao vun vút qua cây cầu dài bắt ngang qua con sông Hàn đến công ty làm. Vừa lái xe gã vừa huýt sáo theo nhịp của bài hát, mà cái Radio trên xe đang phát.

Hồng lạp dạ gọi hồn

Truyện Ma 12H  - Vợ hắn từ phòng bên nghe tiếng la vội chạy sang, và chỉ kịp nhìn thấy chồng gục xuống bàn. Lửa từ cây nến tàn đã bén sang tấm trải bàn, cháy lan sang các vật dụng khác... I. Đồn trưởng Lưu Mạnh tưởng như vậy là chiến thắng. Người ta đồn ầm lên về chuyện một hoa khôi mới vừa xuất hiện ở kỹ viện Hồng Nhan. Một người rành chuyện đã tô vẽ thêm: - Cô nàng này vốn là con nhà giàu, do gia cảnh bị sa cơ thất thế nên mới đem thân ngà ngọc bán vào chốn nhơ nhớp!

Hình nhân

Truyện Ma 12H  -  Trong gương, đứng sau lưng Mai là một nữ nhân với khuôn mặt tái nhợt, da dẻ mục rữa, đầu trọc lốc chỉ còn lún phún vài cọng tóc, đang há hốc chiếc miệng đèn ngòm rộng toác, hai hốc mắt sâu hun hút không ngừng tuôn ra từng giọt máu đen... Ánh nắng vàng rực xuyên qua từng kẽ lá, tạo thành những vệt dài đâm thẳng xuống mặt đất, làm nổi lên những hình sáng nguệch ngoạc đến quái dị. Lê từng bước nặng nhọc tới trước cửa sổ có những song sắt đã hoen rỉ, Quang Bảo đưa mắt về phía khu vườn sau nhà. Cậu thẫn thờ dõi theo từng chuyển động của vài chiếc lá đã khô héo, chỉ chực lìa khỏi cành. Đã cuối hạ, Sài Gòn vẫn oi bức, đến những cơn gió hiếm hoi thỉnh thoảng ùa qua cũng mang theo sự ngột ngạt đến khó thở.

Bóng ma trên tầng cao

Truyện Ma 12H  -  Ban đêm, gió lay động màn cây in bóng cành lá lên tường nhà. Những chiếc đèn pha ô tô đôi khi hắt mạnh ánh sáng vào những gian phòng rộng và đồ đạc cũ trong nhà như xuất hiện từ bóng tối, có những hình thù lạ và dễ sợ... Một ngôi nhà xanh hai tầng, một gác xép, một khu vườn, một nhà xe và rặng cây ngăn cách nhà hàng xóm. Người ta gọi là ngôi nhà xanh vì những cánh cửa sơn xanh.

Người tình và sợi dây thòng lòng

Truyện Ma 12H  -  Trong phòng, xác Trúc Quỳnh treo lơ lửng giữa trần nhà. An là người nhào vô trước, anh chụp lấy chân nàng đỡ lên. Nhưng lúc ấy anh đã cảm nhận được rằng mình tới đã quá trễ. Trúc Quỳnh đã chết!... Liễu Huệ đứng lấp ló mãi mà vẫn chưa dám gọi trong khi lòng dạ cô nóng ran, không thể chờ được nữa. Bên trong, anh chàng Thanh An đang say sưa giảng bài các học sinh đang chăm chú lắng nghe... Chính điều đó đã khiến cho Huệ không dám lên tiếng.

Con ma nhà xác

Truyện Ma 12H  -  Đồng hồ vừa gõ năm tiếng cũng là lúc Tư Lân chìm sâu vào giấc ngủ. Và cũng là lúc ông ta cảm giác như có ai đó đè lên người mình, suýt nghẹt thở... Tư Lân chỉ ú ớ rồi thôi... Dựng xong chiếc xe đạp cà tàng của mình vào một góc, Tư Lân lên tiếng ngay với người đồng nghiệp đang chờ để thay ca trực: - Xin lỗi có hơi trễ, kẹt xe quá trời anh Năm! Năm Sang, người trực ca ban ngày cười giả lả: - Đâu có sao, bù qua sớt lại mà, sáng mai tôi lại phải nhờ trực lố khoảng nửa tiếng. Bà xã ở nhà bị bệnh. Ông ta đứng lên gom đồ đạc chuẩn bị về. Trước khi đi, Năm Sang mở sổ ra và dặn: - Hôm nay có bốn xác mới nhập. Hai nam, hai nữ. Tất cả đều tử nạn giao thông.