Chuyển đến nội dung chính

Zombie War - Chương 13

Zombie War 


Zombie War - Chuong 13
Tác Giả:  Võ Trọng Nghĩa
👀Tình Trạng: Đã Hoàn Thành




Chương 13: Trận Chiến Cuối Cùng


- Tại sao? tại sao các ông lại thả bom xuống thành phố này hả, trả lời tôi đi!!! Bảo vừa hỏi vừa giật mạnh cổ áo của một tên lính trên chiếc trực thăng. Hắn đẩy mạnh Bảo ra. 

- Xem lại cách cư xử của mày đi nhóc, chắc mày không muốn có một bên mắt thâm tím đâu nhỉ, bọn tao chỉ làm theo chỉ thị của cấp trên thôi, đừng thắc mắc gì hết. 
Tôi vội hỏi hắn một câu. 

- Các người đưa bọn tôi đi đâu vậy? 

- Tới 1 căn cứ quân sự ở Quy Nhơn, chỗ đường Bế Văn Đàn ấy. 

- Tôi đến từ Quy Nhơn đây nhưng có thấy gì đâu? 

- Mới khởi xây từ năm 19 đến gìơ chưa công bố mà, mày không thấy là phải, đi ngủ đi, đêm nay sẽ rất dài đấy. 

- Nhưng mà đi từ đây về Quy Nhơn thì mất cả ngày đường. 

- Bằng trực thăng thì khác nhóc ạ, chỉ mất khoảng 3 hoặc 4 tiếng đồng hồ thôi. Bọn mày nên nghỉ chút đi. 

Tôi vớ lấy một cái áo khoác màu nâu nhạt tròng vào người, xong xoăn tay áo lên đến cùi chỏ, và lấy 1 ít lương khô của quân đội ra nhai ngấu nghiến, rồi tranh thủ chợp mắt một tí, vì sau những ngày tháng giành giật sự sống, tôi đã rất mệt mỏi rồi. Nay sống, mai chết, nỗi lo âu luôn hiện diện trong tâm trí tôi. Có khi nào đây chỉ là 1 căn bệnh? Có khi nào ta sẽ tìm ra thuốc chữa? Chắc là tôi sẽ tìm thấy câu trả lời khi trở lại cái căn cứ quân sự ấy.....................................

Tôi bị đánh thức bởi tiếng cãi nhau. 

- Mày im đi!!! Mày có biết cái khỉ gío gì mà đòi lên tiếng dạy đời tao!!!

Gã phi công quát. 

- Mày còn ngu hơn cả con chó nhà tao!! 

Tên lính còn lại lao vào đánh người phi công tới tấp, trong khi 2 gã ẩu đả nhau, chiếc máy bay đã lao thẳng xuống mặt đường xong phát nổ, làm 2 tên lính kia chết ngay lập tức. Chúng tôi cùng 1 số vũ khí bị văng ra ngoài. Tôi tỉnh dậy trong đau đớn, tiếng nổ máy bay đã thu hút tụi ăn thịt người tới đây, chúng nó tới ngày càng đông hơn. Bảo và Lunar bỏ chạy trong khi chúng tôi nằm lăn lóc trên mặt đuờng. 

- Cứu... cứu tôi.... 

Nỗ lực kêu cứu của tôi trở nên vô vọng, cổ họng tôi đông cứng không nói được nên lời còn tụi xác sống kia vẫn đang đến gần chực xơi chúng tôi. Tôi vô vọng nằm đó chờ chết thì...... Có 1 gã lái xe tới, rồi khiêng tôi và Ann lên xe. Hắn chở chúng tôi đến 1 ngôi nhà trong hẻm Hàn Mạc Tử, xong hắn lôi trong nhà ra 1 một đống thuốc vụn, băng gạc, băng keo cá nhân....... Rồi hắn sơ cứu, băng bó cho tôi và Ann, tôi thiếp đi trong sự mệt mỏi.................. 

Trời sáng, tôi tỉnh dậy, khỏe khoắn nhưng cảm thấy khá đói và khát, tôi vội nốc ngay 2 chai nước trên bàn, rồi đi xung quanh ngôi nhà, tôi gọi to. 

- Ann... ann ơi, ann

Bỗng nhiên cái tên hôm qua từ phòng bên cạnh bước vào.

- Ồ, mày tỉnh rồi à

- Ơ, đây là đâu?

- Nhà tao.... tự giới thiệu, tao tên là Tú

- Ờ t là Thành, mà Ann đâu rồi???

- Mày khỏi cần lo, cô ấy phục hồi nhanh hơn mày nhiêu, ngồi đợi tí cổ quay lại.

- À mà Ann đi đâu vậy?

- Đi kiếm đồ ăn cho mày đấy!!!

- Hỏi thôi làm gì dữ vậy.

- Xừ!!...

Nhìn cái vẻ mặt xấc láo của hắn là tôi biết ngay hắn không phải là dân hiền lành rồi..............

12 phút sau

- Mọi người à, tôi về rồi đây

Tôi và Tú hớn hở chạy ra ngoài.

- Đâu, có đồ nào ăn được khuân hết ra đây nào.

- chả có gì ăn được đâu, các nhóm gần đây lấy hết đồ rồi, tôi chỉ lấy được vài cục pin, 1 bộ quần áo mới, nhưng đây là đồ con gái, và 1 lọ nước hoa.

- Lấy chi nước hoa vậy má.

- Mày im đi, Ann thích lấy gì thì lấy

Hắn đẩy mạnh khiến tôi té xuống sàn

- Thôi đi Tú, Thành chỉ có ý đùa vui thôi mà!!

Ann đánh trống lảng để xua tan bầu không khí nặng nề.

- À mà hôm qua chúng ta bị đâm máy bay đúng ko.

- Ừ, nó chà xuống đất một khoảng đường dài luôn, cỡ mấy chục mét



- Nó là của quân đội mà, nhỡ khi nào trong đó còn súng ống, thậm chí là thức ăn thì sao!!!

Lúc cả bọn đang nói chuyện thì đột nhiên." Rầm!!" Cánh cửa nhà Tú đã bị xô ngã, một đàn zombie hùng hậu tràn vào.

- Tụi bây gom đồ đi!!!

Tú la lên với giọng thất thanh.

- Leo lên nóc nhà lẹ!!!, bằng đường này nè.

Tú chỉ vào 1 cái thang tre bắc lên mái nhà, cả bọn lần lược leo lên. Ann nói.

- Ta không chống lại được tụi nó đâu, chỉ còn cách là tới chỗ cái xác máy bay tối qua lấy đồ thôi.

Thành lên tiếng.

- Ann, đi thôi.

- Mày ở lại đây đi, để tao đi với Ann

- Không, để tao

- Để taoo.....

Ann thở dài.

- Thành, đi thôi...

Thành cười đểu.

- Thấy chưa, haha

- Tú, đánh lạc hướng chúng cho bọn tôi xuống.

- Ừ

Tú dùng cây gõ mạnh để dụ tụi zombie qua mạng phải ngôi nhà. Còn tôi và Ann thì leo thang xuống và chạy thật nhanh ra khỏi con hẻm, về phía chiếc trực thăng........... Khi chúng tôi đến nơi thì cái máy bay này đã hư hỏng hoàn toàn, chúng tôi lục lọi quanh thân chiếc máy bay, cũng lấy được khá khá vũ khí và thức ăn nhưng chưa đủ đễ sống lâu dài. Ann tìm thấy 1 quả lựu đạn, nhưng nó kẹt sâu dưới ghế, cô giật mạnh nhưng không ra.

- Cần giúp không??

- Không cần đâu, tôi làm được mà

Ann giật mạnh hơn lần trước khoảng 2 lần thì nó cũng ra nhưng mà............................................... cái lựu đạn này không có chốt !!!!!

Ann vội quăng quả lựu đạn này ra xa. " Bùm!!! "

Tiếng nổ thu hút 1 lượng khá lớn zombie tới bao vây chúng tôi, đường bên trái bị chặn, đường bên phải cũng bị chặn, chúng tôi chỉ còn cách chạy thẳng vào hẻm đến nhà của Tú. Tôi nhường cho Ann chạy trước.

- Ann, chạy trước đi, đưa balo cho tui cầm.

Ann chạy thục mạng về phía trước nhưng cô đã bị một đám zombie chặn lại và ăn sống. Sự sợ hãi của tôi đã lên đến tột độ, tôi chạy một mạch tới nhà Tú, Ann la lên như một con heo đang bị thọc tiết, những giọt nước mắt giàn giụa của Ann hòa lẫn với máu tươi. Tôi đã cố gắng không nhìn, nhưng cảnh tượng ấy vẫn nằm trong đầu tôi.

3 phút sau

Tôi cuối cùng cũng chạy đến nhà Tú, nhưng khi tôi vừa leo lên mái thì......

- Thằng chó!!! Mày đã giết Ann, tao sẽ ko bao giờ tha thứ cho mày.

- Gượm cái đã nào, tôi có....

Tú đấm vào mặt tôi một cái thật mạnh làm tôi choáng váng, tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đánh cho Tú 1 trận nhừ tử. Cả hai vật nhau từ sáng đến chiều, trong 1 động thái bất ngờ, Tú đã lơ là phòng thủ, tôi vội đạp Tú 1 phát để kết thúc chuyện này nhưng tôi đã đạp hơi quá, làm Tú văng từ trên nóc nhà xuống và bị bọn zombie nhai thịt. Mặt trời vừa khuất xuống những dãy núi, tôi tự hỏi mình rằng, vì tôi, đã biết bao người đã chết, tôi phải thay đổi, họ không phải chết vì tôi, mà chính tôi, tôi đây sẽ chết vì họ..The End

Nhận xét

Top Truyện Hot

Pháp y Tần Minh hệ liệt

Pháp y Tần Minh hệ liệt Tác Giả:   Tần Minh Thể Loại: Truyện Ma Dài 👀Tình Trạng:  Đã Hoàn Thành   Đọc Truyện Giới thiệu truyện : Pháp y Tần Minh hệ liệt gồm 5 quyển: + Quyển 1: Người giải mã tử thi + Quyển 2: Lời khai câm lặng + Quyển 3: Ngón tay thứ mười một + Quyển 4: Kẻ dọn rác + Quyển 5: Người sống sót Tác giả: Bác sĩ pháp y Tần Minh 20 hiện trường vụ án khiêu chiến với tâm lý của con người. Đó là chính là 20 hồ sơ chưa từng được giới cơ quan công bố bởi sự tàn nhẫn, biến thái, kinh sợ...mà nó diễn đạt. Người giải phẫu tử thi sẽ thay lời vong linh nói lên sự thật, họ chính là những còn người sớm tối ở tiếp xúc với xác chết. Chín túi đựng tử thi, bàng quang có những mảnh đá vụt, hai chiếc xe chạy qua, đâu mới chính là kẻ thủ ác? Một người phụ nữ bị chặt rời bộ phận, tất cả đều được biến thành nến sáp, ai là hung thủ đã gây nên? Sự thật về cái chết của cô là như thế nào? Chiếc điện thoại bị vỡ thành hai mảnh, trong micro

Đừng để tôi phải giết anh

Truyện Ma 12H  - Xin đừng dù chỉ một lần yêu một ai đó trong sự hời hợt, không thật lòng, lợi dụng, giả dối. Xin đừng dù chỉ một lần làm tan vỡ trái tim những cô gái. Hãy tự chủ trong tình yêu dù lúc đó bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào, tình yêu làm tan chảy mọi trái tim phụ nữ nhưng đừng để nó điều khiển, kiểm soát hay phá nát cuộc đời bạn. Bởi đơn giản, nó không đáng. Hãy để cuộc đời điều khiển luật nhân quả và có những thứ ắt sẽ phải trả giá. Tôi hộc tốc phóng xe về nhà, tôi không biết mình đi đâu nhưng tôi đang chạy. Tôi run... và sợ. Đôi tai ong ong, không nghe thấy gì, cảm giác như ai đó rượt đuổi theo mình. Khẽ khàng mỡ cửa, khẽ khàng dắt xe vào nhà.

Ma xô xe ở đèo Hải Vân

Truyện Ma 12H   -  Hé mắt nhìn ra phía trước bức tượng thì trời đất quỷ thần ơi, đập vào mắt bác 1 cảnh tượng rùng rợn đến sởn cả tóc gáy... Nói đến Đèo Hải Vân – Thiên Hạ Đệ Nhát Hùng Quan thì có lẽ ai cũng biết . Đây là con đèo thuộc dãy Trường Sơn ở miền Trung, là ranh giới tự nhiên giữa Huế và thành phố Đà Nẵng.

Bao hẩu quỷ

Truyện Ma 12H  - Giờ thì cô đã lõa thể, và khuôn mặt hơi chuyển sang mờ mịt. Nhạn chợt thò tay bóc ở cổ ném ra một tấm da, để lộ ra trên hốc cổ của mình một cái bọc phập phồng như con ễnh ương... Trong cõi nhân gian người ta thường tương truyền có lắm giống loài ma quỷ lạ. Trong những giống loài ấy, có đôi khi cũng chưa được nhắc tên đến bao giờ nhưng khi được miêu tả lại, vẫn khiến người ta phải kinh sợ.

Kilomet số 13

Truyện Ma 12H   -   Ở trên đời này, gieo nhân nào thì gặt qủa ấy. Hãy nhớ luật nhân quả báo ứng không trừ một ai... Tài lái chiếc Mecxedes bóng loáng, lao vun vút qua cây cầu dài bắt ngang qua con sông Hàn đến công ty làm. Vừa lái xe gã vừa huýt sáo theo nhịp của bài hát, mà cái Radio trên xe đang phát.

Hồng lạp dạ gọi hồn

Truyện Ma 12H  - Vợ hắn từ phòng bên nghe tiếng la vội chạy sang, và chỉ kịp nhìn thấy chồng gục xuống bàn. Lửa từ cây nến tàn đã bén sang tấm trải bàn, cháy lan sang các vật dụng khác... I. Đồn trưởng Lưu Mạnh tưởng như vậy là chiến thắng. Người ta đồn ầm lên về chuyện một hoa khôi mới vừa xuất hiện ở kỹ viện Hồng Nhan. Một người rành chuyện đã tô vẽ thêm: - Cô nàng này vốn là con nhà giàu, do gia cảnh bị sa cơ thất thế nên mới đem thân ngà ngọc bán vào chốn nhơ nhớp!

Hình nhân

Truyện Ma 12H  -  Trong gương, đứng sau lưng Mai là một nữ nhân với khuôn mặt tái nhợt, da dẻ mục rữa, đầu trọc lốc chỉ còn lún phún vài cọng tóc, đang há hốc chiếc miệng đèn ngòm rộng toác, hai hốc mắt sâu hun hút không ngừng tuôn ra từng giọt máu đen... Ánh nắng vàng rực xuyên qua từng kẽ lá, tạo thành những vệt dài đâm thẳng xuống mặt đất, làm nổi lên những hình sáng nguệch ngoạc đến quái dị. Lê từng bước nặng nhọc tới trước cửa sổ có những song sắt đã hoen rỉ, Quang Bảo đưa mắt về phía khu vườn sau nhà. Cậu thẫn thờ dõi theo từng chuyển động của vài chiếc lá đã khô héo, chỉ chực lìa khỏi cành. Đã cuối hạ, Sài Gòn vẫn oi bức, đến những cơn gió hiếm hoi thỉnh thoảng ùa qua cũng mang theo sự ngột ngạt đến khó thở.

Bóng ma trên tầng cao

Truyện Ma 12H  -  Ban đêm, gió lay động màn cây in bóng cành lá lên tường nhà. Những chiếc đèn pha ô tô đôi khi hắt mạnh ánh sáng vào những gian phòng rộng và đồ đạc cũ trong nhà như xuất hiện từ bóng tối, có những hình thù lạ và dễ sợ... Một ngôi nhà xanh hai tầng, một gác xép, một khu vườn, một nhà xe và rặng cây ngăn cách nhà hàng xóm. Người ta gọi là ngôi nhà xanh vì những cánh cửa sơn xanh.

Người tình và sợi dây thòng lòng

Truyện Ma 12H  -  Trong phòng, xác Trúc Quỳnh treo lơ lửng giữa trần nhà. An là người nhào vô trước, anh chụp lấy chân nàng đỡ lên. Nhưng lúc ấy anh đã cảm nhận được rằng mình tới đã quá trễ. Trúc Quỳnh đã chết!... Liễu Huệ đứng lấp ló mãi mà vẫn chưa dám gọi trong khi lòng dạ cô nóng ran, không thể chờ được nữa. Bên trong, anh chàng Thanh An đang say sưa giảng bài các học sinh đang chăm chú lắng nghe... Chính điều đó đã khiến cho Huệ không dám lên tiếng.

Con ma nhà xác

Truyện Ma 12H  -  Đồng hồ vừa gõ năm tiếng cũng là lúc Tư Lân chìm sâu vào giấc ngủ. Và cũng là lúc ông ta cảm giác như có ai đó đè lên người mình, suýt nghẹt thở... Tư Lân chỉ ú ớ rồi thôi... Dựng xong chiếc xe đạp cà tàng của mình vào một góc, Tư Lân lên tiếng ngay với người đồng nghiệp đang chờ để thay ca trực: - Xin lỗi có hơi trễ, kẹt xe quá trời anh Năm! Năm Sang, người trực ca ban ngày cười giả lả: - Đâu có sao, bù qua sớt lại mà, sáng mai tôi lại phải nhờ trực lố khoảng nửa tiếng. Bà xã ở nhà bị bệnh. Ông ta đứng lên gom đồ đạc chuẩn bị về. Trước khi đi, Năm Sang mở sổ ra và dặn: - Hôm nay có bốn xác mới nhập. Hai nam, hai nữ. Tất cả đều tử nạn giao thông.