Chuyển đến nội dung chính

Zombie War - Chương 3

Zombie War 


Zombie War - Chuong 3
Tác Giả:  Võ Trọng Nghĩa
👀Tình Trạng: Đã Hoàn Thành




Chương 3: Thật Đáng Buồn ......

Đọc xong, tôi hoàn toàn không tin vào mắt mình nữa. Chỉ sau có 2 tháng, Việt Nam thân yêu của tôi đã biến mất. Thay vào đó là cả 1 đia ngục. Trước đây, tôi thường xa lánh mọi người, và khi mọi người chết đi, tôi thấy nhớ họ. Ôi! Cảm xúc thật khó tả....
Thấy tôi có vẻ buồn rầu, suy tư. Bon ra vỗ vai:
- sao vậy? Ông trông hơi rầu đấy
- àk, tôi không sao..
- tôi cũng thế khi thấy Việt Nam ra nông nỗi này. Khi đó, tôi đang học trong trường thì cơn bão quét qua, toàn bộ mọi người đã hi sinh trừ tôi, Phong, Dũng và Ben. Bọn tôi đã lấy 1 cái xe Van gần đó để tới quê tôi là Thành Phố Quy Nhơn này nè
- thế Annabell?
- cô ấy được bọn tôi cứu sau 1 vụ rơi máy bay ở cổng khu du lịch. Toàn đội lính trên chiếc trực thăng đã hi sinh. có lẽ vì vậy, Annabell đã trở nên lầm lì, ít nói hơn trước
- thật tiếc cho cô ấy.
- ukm. Mà Tôi thật không ngờ khi gặp cậu ngoài đó.
- sau hơn 2 tháng trời, tôi chỉ ở trong nhà. Sau khi thức ăn nước uống cạn kiệt, tôi đã ra ngoài kiếm nhu yếu phẩm và tìm sự trơ giúp.
- vãi, mà nếu không như thế thì giờ cậu cũng thành cây thịt thối biết đi rồi.
- nhắc đến thịt, chúng ta có thức ăn chứ. -chỉ đủ cho đến ngày mai nếu tính cả cậu. Vì vậy,theo như tôi tính, ta sẽ phải đi tới Phan Rang kiếm nhiên liệu và nhu yếu phẩm
Tôi chỉ cười khẽ và sau đó im lặng.
Suốt thời gian sau đó,tôi ngồi trên 1 chiếc ghế nhìn lại Đất nước thân yêu của mình đã bị phá huỷ. Thật đáng buồn..........Khi đó là tờ mờ sáng, Bon lay tôi dậy:
- ê, dậy đi đồ lười, bọn tôi có việc cho cậu rồi đây.
Tôi dụi mắt, đứng dậy. Trong chiếc xe Van chỉ sáng lờ mờ ánh đèn pha. Lúc này, tay lái được chuyển giao cho Phong. Bon nói về việc phải làm:
- còn 2 km nữa, ta sẽ tới 1 siêu thị ở Phan Rang. Đối diện với nó là 1 cây xăng. Xe sẽ dừng bên phía cây xăng cho kín đáo. Tôi cùng Phong và Dũng sẽ vào siêu thị lấy nhu yếu phẩm. Còn cậu, Ben và Annabell sẽ đổ xăng và canh gác.
- canh gác bằng gì?
- cuối xe còn 3 khẩu AK47, hộp đạn trên ghế
- ok
Tôi đi lấy súng và lên đạn. Tất cả đều cầm súng, chuẩn bị đạn dược kĩ lưỡng. Riêng Dũng phải lắp giảm thanh cho súng của mình để bớt gây chú ý khi dọn đường.

Khi xe buýt dừng, "chiến dịch" của bọn tôi bắt đầu. Phong, Bon và Dũng xuống xe trước tiên. Dũng bắn toác sọ 3 tên đứng gần đó. Họ nhanh như mèo, lao sang bên kia đương rồi mất dạng vào trong cái siêu thị tối om. Trong khi đó, tôi cùng với Ben và AnnaBell đã đổ đầy bình xăng. Ben cùng tôi cố đem theo 1 vài can nữa. Bọn tôi khệ nệ khiêng từng can một còn Annabell thì ở trên xe canh chừng. Đang khiêng vất vả, bỗng có 1 tên xuất hiện ngay phía sau Ben. Tôi hét lên:
-Ben, cẩn thận!
Nhưng quá muộn, Ben đã bị nó ngoạm vào vai.Tôi và Annabell lao đến. Tôi định rút súng ra bắn nhưng bị cô ây cản lại:

- đừng, cậu có thể thu hút thêm bọn chúng nếu bóp cò.
Nhanh như cắt, annabell cầm gậy vụt bay kẻ đang tấn công Ben. Cậu ta nằm xuống, nghĩ về việc mình bị cắn, nức nở:
- ôi đậu má nó, chết tiệt. Nó cắn tôi rồi. Đừng để tôi chết thê này chứ. Híc, hãy nói với Phong rằng anh ấy còn nợ tiền tôi lúc dịch chưa đến. Kêu anh ấy đền cho tôi nhé! Tạm biệt tất cả.
Annabell nhấc cái xác lên, nói 1 giọng "chơi đểu" Ben:
- này, đây là 1 bà già móm, bà ta làm *éo gì có răng mà cắn.
Thật đúng là giở khóc giở cười...- Á đù !!!.....
Bỗng nhiên, trong siêu thị bên kia đường vang lên 1 lọat tiếng súng nổ. Tôi nghĩ đã có chuyện không hay xảy ra. Annabell kêu với tôi và Ben:
- trông xe.
Nói xong, cô ta cầm cái đèn pin và khẩu súng chạy vụt sang bên kia đường. Tôi và Ben chạy lên xe, Ben ngồi sẵn vào ghế lái chờ đợi. Sau 3', không thấy gì. Rồi 5 phút, 10 phút thậm chí, 15 phút vẫn không thấy gì. Ben đã thực sự mất kiên nhẫn. Cậu định lấy 1 khẩu Ak để vào trong đó xem sao. Ngay lúc Ben vừa xuống khỏi xe, thì bọn họ đã lao ra từ trong siêu thị với 2 cái xe đẩy đầy ụ thức ăn. Nhưng theo sau họ là cả 1 đoàn kẻ bệnh. Tên nào cũng khát máu, nhìn thật đáng sợ. Phải tới mấy chục tên. Phong và Dũng mỗi người đẩy 1 xe, Bon cùng Annabell bọc hậu. Dũng hét to:
-nổ máy đi!!!!!
Ben rồ ga. Annabell và Bon lên xe. Còn Phong cùng Dũng nhấc từng xe đẩy lên một. Mỗi cái phải 45-50kg nhưng nhìn Phong bê như là chỉ 5 kg vậy ( mày là siêu nhân à ??? )
Ben đóng cửa xe lại ngay khi bọn chúng đến. Cậu ta hỏi 1 câu ngớ ngẩn:
- đi chưa?
Tất cả đồng thanh:
- Dzọt lẹ !!!!!!!
Chiếc xe buýt đã chuyển bánh, phóng khỏi lũ ăn thịt ở phía sau
Một thắng lợi hoàn hảo..

Nhận xét

Top Truyện Hot

Pháp y Tần Minh hệ liệt

Pháp y Tần Minh hệ liệt Tác Giả:   Tần Minh Thể Loại: Truyện Ma Dài 👀Tình Trạng:  Đã Hoàn Thành   Đọc Truyện Giới thiệu truyện : Pháp y Tần Minh hệ liệt gồm 5 quyển: + Quyển 1: Người giải mã tử thi + Quyển 2: Lời khai câm lặng + Quyển 3: Ngón tay thứ mười một + Quyển 4: Kẻ dọn rác + Quyển 5: Người sống sót Tác giả: Bác sĩ pháp y Tần Minh 20 hiện trường vụ án khiêu chiến với tâm lý của con người. Đó là chính là 20 hồ sơ chưa từng được giới cơ quan công bố bởi sự tàn nhẫn, biến thái, kinh sợ...mà nó diễn đạt. Người giải phẫu tử thi sẽ thay lời vong linh nói lên sự thật, họ chính là những còn người sớm tối ở tiếp xúc với xác chết. Chín túi đựng tử thi, bàng quang có những mảnh đá vụt, hai chiếc xe chạy qua, đâu mới chính là kẻ thủ ác? Một người phụ nữ bị chặt rời bộ phận, tất cả đều được biến thành nến sáp, ai là hung thủ đã gây nên? Sự thật về cái chết của cô là như thế nào? Chiếc điện thoại bị vỡ thành hai mảnh, trong micro

Đừng để tôi phải giết anh

Truyện Ma 12H  - Xin đừng dù chỉ một lần yêu một ai đó trong sự hời hợt, không thật lòng, lợi dụng, giả dối. Xin đừng dù chỉ một lần làm tan vỡ trái tim những cô gái. Hãy tự chủ trong tình yêu dù lúc đó bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào, tình yêu làm tan chảy mọi trái tim phụ nữ nhưng đừng để nó điều khiển, kiểm soát hay phá nát cuộc đời bạn. Bởi đơn giản, nó không đáng. Hãy để cuộc đời điều khiển luật nhân quả và có những thứ ắt sẽ phải trả giá. Tôi hộc tốc phóng xe về nhà, tôi không biết mình đi đâu nhưng tôi đang chạy. Tôi run... và sợ. Đôi tai ong ong, không nghe thấy gì, cảm giác như ai đó rượt đuổi theo mình. Khẽ khàng mỡ cửa, khẽ khàng dắt xe vào nhà.

Ma xô xe ở đèo Hải Vân

Truyện Ma 12H   -  Hé mắt nhìn ra phía trước bức tượng thì trời đất quỷ thần ơi, đập vào mắt bác 1 cảnh tượng rùng rợn đến sởn cả tóc gáy... Nói đến Đèo Hải Vân – Thiên Hạ Đệ Nhát Hùng Quan thì có lẽ ai cũng biết . Đây là con đèo thuộc dãy Trường Sơn ở miền Trung, là ranh giới tự nhiên giữa Huế và thành phố Đà Nẵng.

Bao hẩu quỷ

Truyện Ma 12H  - Giờ thì cô đã lõa thể, và khuôn mặt hơi chuyển sang mờ mịt. Nhạn chợt thò tay bóc ở cổ ném ra một tấm da, để lộ ra trên hốc cổ của mình một cái bọc phập phồng như con ễnh ương... Trong cõi nhân gian người ta thường tương truyền có lắm giống loài ma quỷ lạ. Trong những giống loài ấy, có đôi khi cũng chưa được nhắc tên đến bao giờ nhưng khi được miêu tả lại, vẫn khiến người ta phải kinh sợ.

Kilomet số 13

Truyện Ma 12H   -   Ở trên đời này, gieo nhân nào thì gặt qủa ấy. Hãy nhớ luật nhân quả báo ứng không trừ một ai... Tài lái chiếc Mecxedes bóng loáng, lao vun vút qua cây cầu dài bắt ngang qua con sông Hàn đến công ty làm. Vừa lái xe gã vừa huýt sáo theo nhịp của bài hát, mà cái Radio trên xe đang phát.

Hồng lạp dạ gọi hồn

Truyện Ma 12H  - Vợ hắn từ phòng bên nghe tiếng la vội chạy sang, và chỉ kịp nhìn thấy chồng gục xuống bàn. Lửa từ cây nến tàn đã bén sang tấm trải bàn, cháy lan sang các vật dụng khác... I. Đồn trưởng Lưu Mạnh tưởng như vậy là chiến thắng. Người ta đồn ầm lên về chuyện một hoa khôi mới vừa xuất hiện ở kỹ viện Hồng Nhan. Một người rành chuyện đã tô vẽ thêm: - Cô nàng này vốn là con nhà giàu, do gia cảnh bị sa cơ thất thế nên mới đem thân ngà ngọc bán vào chốn nhơ nhớp!

Hình nhân

Truyện Ma 12H  -  Trong gương, đứng sau lưng Mai là một nữ nhân với khuôn mặt tái nhợt, da dẻ mục rữa, đầu trọc lốc chỉ còn lún phún vài cọng tóc, đang há hốc chiếc miệng đèn ngòm rộng toác, hai hốc mắt sâu hun hút không ngừng tuôn ra từng giọt máu đen... Ánh nắng vàng rực xuyên qua từng kẽ lá, tạo thành những vệt dài đâm thẳng xuống mặt đất, làm nổi lên những hình sáng nguệch ngoạc đến quái dị. Lê từng bước nặng nhọc tới trước cửa sổ có những song sắt đã hoen rỉ, Quang Bảo đưa mắt về phía khu vườn sau nhà. Cậu thẫn thờ dõi theo từng chuyển động của vài chiếc lá đã khô héo, chỉ chực lìa khỏi cành. Đã cuối hạ, Sài Gòn vẫn oi bức, đến những cơn gió hiếm hoi thỉnh thoảng ùa qua cũng mang theo sự ngột ngạt đến khó thở.

Bóng ma trên tầng cao

Truyện Ma 12H  -  Ban đêm, gió lay động màn cây in bóng cành lá lên tường nhà. Những chiếc đèn pha ô tô đôi khi hắt mạnh ánh sáng vào những gian phòng rộng và đồ đạc cũ trong nhà như xuất hiện từ bóng tối, có những hình thù lạ và dễ sợ... Một ngôi nhà xanh hai tầng, một gác xép, một khu vườn, một nhà xe và rặng cây ngăn cách nhà hàng xóm. Người ta gọi là ngôi nhà xanh vì những cánh cửa sơn xanh.

Người tình và sợi dây thòng lòng

Truyện Ma 12H  -  Trong phòng, xác Trúc Quỳnh treo lơ lửng giữa trần nhà. An là người nhào vô trước, anh chụp lấy chân nàng đỡ lên. Nhưng lúc ấy anh đã cảm nhận được rằng mình tới đã quá trễ. Trúc Quỳnh đã chết!... Liễu Huệ đứng lấp ló mãi mà vẫn chưa dám gọi trong khi lòng dạ cô nóng ran, không thể chờ được nữa. Bên trong, anh chàng Thanh An đang say sưa giảng bài các học sinh đang chăm chú lắng nghe... Chính điều đó đã khiến cho Huệ không dám lên tiếng.

Con ma nhà xác

Truyện Ma 12H  -  Đồng hồ vừa gõ năm tiếng cũng là lúc Tư Lân chìm sâu vào giấc ngủ. Và cũng là lúc ông ta cảm giác như có ai đó đè lên người mình, suýt nghẹt thở... Tư Lân chỉ ú ớ rồi thôi... Dựng xong chiếc xe đạp cà tàng của mình vào một góc, Tư Lân lên tiếng ngay với người đồng nghiệp đang chờ để thay ca trực: - Xin lỗi có hơi trễ, kẹt xe quá trời anh Năm! Năm Sang, người trực ca ban ngày cười giả lả: - Đâu có sao, bù qua sớt lại mà, sáng mai tôi lại phải nhờ trực lố khoảng nửa tiếng. Bà xã ở nhà bị bệnh. Ông ta đứng lên gom đồ đạc chuẩn bị về. Trước khi đi, Năm Sang mở sổ ra và dặn: - Hôm nay có bốn xác mới nhập. Hai nam, hai nữ. Tất cả đều tử nạn giao thông.