Chuyển đến nội dung chính

Zombie War - Chương 2

Zombie War 


Zombie War - Chuong 2
Tác Giả:  Võ Trọng Nghĩa
👀Tình Trạng: Đã Hoàn Thành




Chương 2: Thành Phố Đổ Nát

Tôi đã ngất đi...
Và điều cuối cùng tôi nhận ra là tiếng súng nổ..............................
Tôi đã tỉnh dậy. Có 1 người đàn ông đang tát nhẹ vào mặt tôi :
- Này, tỉnh chưa thế
Tôi xoa cái đầu đã đc băng bó kĩ lưỡng của mình, nhăn mặt. Thấy vậy, người đàn ông kia nói to:
"cậu ta tỉnh rồi."
Trước mắt tôi hiện ra 1 gương mặt khá quen thuộc. Tôi thốt lên:
"đậu má Bon. Sao mày ở đây."
Tôi thực sự bất ngờ pha lẫn vui mừng. Có khi nào thị giác đánh lừa tôi không???
"haha, không có tao thì chết mịe mày rồi nhá. Dù sao cũng rất vui đc găp mày thằng bạn cũ"
Tôi ngồi dậy, xung quanh tôi, ngoài Bon ra còn có 4 người nữa, tất cả đều có vẻ đuối. Tôi cố nhìn trong ánh sáng chói của mặt trời, đó là trong 1 chiết xe Van cũ, bẩn thỉu đang chạy trên đường. Bon giúp tôi đứng dậy. Sau đó, cậu ta giới thiệu tôi với những người bạn của mình:
- mọi người, đây là 1 người bạn cũ của tôi, Thành
Anh chàng to con bước tới và bắt tay tôi 1 cách thân thiện:
- chào cậu, tôi là Phong. Rất vui đc làm quen.
Phong khoác vai và kéo 1 cậu khác lại gần:
- đây là Khoa(hay còn gọi là Ben), em trai tôi. Nó mới năm nay mới 14 tuổi, hi vọng hai người sẽ là bạn tốt
Phong và tôi bắt tay nhau, cậu ta nói:
- uhm, rất vui đc gặp anh
Bon tiếp:
- Phong là 1 lính súng máy cực giỏi. Khẩu M249 của Phong đã bắn tung sọ hàng trăm kẻ ngoài kia. Còn Ben, cậu ta là lính mới nên không giỏi chiến đấu lắm nên thường làm nhiệm vụ canh gác.
Sau đó, Bon chỉ tay vào cái cậu có tóc mái tóc mào gà đỏ đang cầm 1 khẩu M4A1, nói:
- còn kia là Dũng(hay gọi là Bo, lũ này nhiều đứa có tên lót vui quá). Cậu ta có tài bắn tỉa cực kì chuẩn xác
Tôi hỏi vào cô gái lầm lì đang lái xe:
- vậy cô tóc vàng quyến rũ kia là ai?
Cả Bon, Ben, Dũng và Phong đều nhìn nhau cười 1 cách rất khó hiểu. Bon vỗ vai tôi nói:
- ra mà làm quen đi. Haha.
Tôi không ngần ngại, rảo đi tới. Chào hỏi:
- xin chào, tôi là Thành.
Cô ta không ngẩng mặt lên, nói 1 cách lầm lì:
- anh là đồ ngu khi ra đó 1 mình.
- hả?
- bây giờ, mọi thứ đã hoàn toàn khác trước. Bọn chúng đầy đường. Nếu như muốn thành bữa ăn nhẹ thì tiếp tục làm như tối qua đi
- nhưng chuyện gì đã xảy ra vậy?
Cô ta ngước lên nhìn tôi bằng ánh mắt kinh tởm:
- Trời ạ! Anh bị đã ở đâu suốt thời gian qua vậy!
Cô ta rút trong chiếc cặp ra 1 đống giấy tờ rồi đưa tôi:
- đây! Đọc đi., rồi anh sẽ hiểu
Cầm lấy, mấy tờ giấy, gật gù rồi quay ra hỏi:
-à mà cô tên gì?
- Thượng uý AnnaBell ( nghe như tên búp bê Annabell vậy), thuộc trung đoàn 13, lính thuỷ đánh bộ mỹ.
- cô là người mỹ thì làm gì ở Việt Nam. Mà sao cô nói đc tiếng việt vậy?
- trước khi đc điều sang đây, bọn tôi đã qua đào tạo và học tiếng bản địa trong hơn 2 tháng
- thanks you. Lady
Cô ta không bộc lộ chút biểu cảm gì khi tôi đùa cợt. Thật đáng sợ!
Tôi bắt đầu ngồi xuống và giở đống báo ra đọcTập giấy tờ mà AnnaBell đưa cho tôi có nội dung như sau:
Vào tháng 1 năm 2020 (cách đây 3 tháng), xung đột giữa Trung quốc và Nhật đã đến đỉnh điểm. Bên TQ khi đó đã sáng chế ra 1 loại vũ khí sinh học cực kì nguy hiểm. Loại vũ khí này biến người thành kẻ như bị dại. Khi bị nhiễm, bệnh nhân sẽ trở nên vô cùng thèm thịt tươi và khát máu. Không chỉ vậy, căn bệnh còn lây qua đường máu và nước bọt. Hay nói cách khác, nếu ta bị cắn, tỉ lệ bị dại là 100%. Trung quốc đã dùng loại vũ khí này tấn công phe Nhật. Toàn bộ những hòn đảo của Nhật đều chìm trong bệnh dịch. Nhưng Nhật là 1 cường quốc về vũ khí hạt nhân nên không dễ đầu hàng. Ngay sau đó 3 ngày, 8 chiếc đầu đạn hạt nhân của Nhật đc bắn về phía Trung quốc. 2 trong số đó đã trúng kho vũ khí sinh học. Từ đó, tạo nên 1 siêu bão mạnh nhất lịch sử toàn cầu. Nhưng nguy hiểm ở chỗ, cơn bão này chứa hàng tỷ tỷ Virus gây bệnh. Đi đến đâu, bệnh dịch lan tràn tới đó. Đông Nam Á hoàn toàn bất lực trước cơn bão. Tất cả quốc gia đều có bệnh dịch. Nhất là Lào và Việt Nam. Sau 1 tháng, mọi thứ đã gần như chấm dứt đối với chính quyền bản địa. May thay, Liên quân Nga, Mỹ, Hàn Quốc ( hay còn gọi là Liên minh RKA) với sự cho phép của quốc tế đã đến và cố ngăn chặn bệnh dịch ở ĐNA. Ngoài ra, họ được toàn quyền sử dụng vũ khí hạt nhân vào những vùng không còn dấu hiệu của người sống. Mọi hi vọng đều đc đặt lên RKA

Chúa phù hộ cho họ!

Nhận xét

Top Truyện Hot

Pháp y Tần Minh hệ liệt

Pháp y Tần Minh hệ liệt Tác Giả:   Tần Minh Thể Loại: Truyện Ma Dài 👀Tình Trạng:  Đã Hoàn Thành   Đọc Truyện Giới thiệu truyện : Pháp y Tần Minh hệ liệt gồm 5 quyển: + Quyển 1: Người giải mã tử thi + Quyển 2: Lời khai câm lặng + Quyển 3: Ngón tay thứ mười một + Quyển 4: Kẻ dọn rác + Quyển 5: Người sống sót Tác giả: Bác sĩ pháp y Tần Minh 20 hiện trường vụ án khiêu chiến với tâm lý của con người. Đó là chính là 20 hồ sơ chưa từng được giới cơ quan công bố bởi sự tàn nhẫn, biến thái, kinh sợ...mà nó diễn đạt. Người giải phẫu tử thi sẽ thay lời vong linh nói lên sự thật, họ chính là những còn người sớm tối ở tiếp xúc với xác chết. Chín túi đựng tử thi, bàng quang có những mảnh đá vụt, hai chiếc xe chạy qua, đâu mới chính là kẻ thủ ác? Một người phụ nữ bị chặt rời bộ phận, tất cả đều được biến thành nến sáp, ai là hung thủ đã gây nên? Sự thật về cái chết của cô là như thế nào? Chiếc điện thoại bị vỡ thành hai mảnh, trong micro

Đừng để tôi phải giết anh

Truyện Ma 12H  - Xin đừng dù chỉ một lần yêu một ai đó trong sự hời hợt, không thật lòng, lợi dụng, giả dối. Xin đừng dù chỉ một lần làm tan vỡ trái tim những cô gái. Hãy tự chủ trong tình yêu dù lúc đó bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào, tình yêu làm tan chảy mọi trái tim phụ nữ nhưng đừng để nó điều khiển, kiểm soát hay phá nát cuộc đời bạn. Bởi đơn giản, nó không đáng. Hãy để cuộc đời điều khiển luật nhân quả và có những thứ ắt sẽ phải trả giá. Tôi hộc tốc phóng xe về nhà, tôi không biết mình đi đâu nhưng tôi đang chạy. Tôi run... và sợ. Đôi tai ong ong, không nghe thấy gì, cảm giác như ai đó rượt đuổi theo mình. Khẽ khàng mỡ cửa, khẽ khàng dắt xe vào nhà.

Ma xô xe ở đèo Hải Vân

Truyện Ma 12H   -  Hé mắt nhìn ra phía trước bức tượng thì trời đất quỷ thần ơi, đập vào mắt bác 1 cảnh tượng rùng rợn đến sởn cả tóc gáy... Nói đến Đèo Hải Vân – Thiên Hạ Đệ Nhát Hùng Quan thì có lẽ ai cũng biết . Đây là con đèo thuộc dãy Trường Sơn ở miền Trung, là ranh giới tự nhiên giữa Huế và thành phố Đà Nẵng.

Bao hẩu quỷ

Truyện Ma 12H  - Giờ thì cô đã lõa thể, và khuôn mặt hơi chuyển sang mờ mịt. Nhạn chợt thò tay bóc ở cổ ném ra một tấm da, để lộ ra trên hốc cổ của mình một cái bọc phập phồng như con ễnh ương... Trong cõi nhân gian người ta thường tương truyền có lắm giống loài ma quỷ lạ. Trong những giống loài ấy, có đôi khi cũng chưa được nhắc tên đến bao giờ nhưng khi được miêu tả lại, vẫn khiến người ta phải kinh sợ.

Kilomet số 13

Truyện Ma 12H   -   Ở trên đời này, gieo nhân nào thì gặt qủa ấy. Hãy nhớ luật nhân quả báo ứng không trừ một ai... Tài lái chiếc Mecxedes bóng loáng, lao vun vút qua cây cầu dài bắt ngang qua con sông Hàn đến công ty làm. Vừa lái xe gã vừa huýt sáo theo nhịp của bài hát, mà cái Radio trên xe đang phát.

Hồng lạp dạ gọi hồn

Truyện Ma 12H  - Vợ hắn từ phòng bên nghe tiếng la vội chạy sang, và chỉ kịp nhìn thấy chồng gục xuống bàn. Lửa từ cây nến tàn đã bén sang tấm trải bàn, cháy lan sang các vật dụng khác... I. Đồn trưởng Lưu Mạnh tưởng như vậy là chiến thắng. Người ta đồn ầm lên về chuyện một hoa khôi mới vừa xuất hiện ở kỹ viện Hồng Nhan. Một người rành chuyện đã tô vẽ thêm: - Cô nàng này vốn là con nhà giàu, do gia cảnh bị sa cơ thất thế nên mới đem thân ngà ngọc bán vào chốn nhơ nhớp!

Hình nhân

Truyện Ma 12H  -  Trong gương, đứng sau lưng Mai là một nữ nhân với khuôn mặt tái nhợt, da dẻ mục rữa, đầu trọc lốc chỉ còn lún phún vài cọng tóc, đang há hốc chiếc miệng đèn ngòm rộng toác, hai hốc mắt sâu hun hút không ngừng tuôn ra từng giọt máu đen... Ánh nắng vàng rực xuyên qua từng kẽ lá, tạo thành những vệt dài đâm thẳng xuống mặt đất, làm nổi lên những hình sáng nguệch ngoạc đến quái dị. Lê từng bước nặng nhọc tới trước cửa sổ có những song sắt đã hoen rỉ, Quang Bảo đưa mắt về phía khu vườn sau nhà. Cậu thẫn thờ dõi theo từng chuyển động của vài chiếc lá đã khô héo, chỉ chực lìa khỏi cành. Đã cuối hạ, Sài Gòn vẫn oi bức, đến những cơn gió hiếm hoi thỉnh thoảng ùa qua cũng mang theo sự ngột ngạt đến khó thở.

Bóng ma trên tầng cao

Truyện Ma 12H  -  Ban đêm, gió lay động màn cây in bóng cành lá lên tường nhà. Những chiếc đèn pha ô tô đôi khi hắt mạnh ánh sáng vào những gian phòng rộng và đồ đạc cũ trong nhà như xuất hiện từ bóng tối, có những hình thù lạ và dễ sợ... Một ngôi nhà xanh hai tầng, một gác xép, một khu vườn, một nhà xe và rặng cây ngăn cách nhà hàng xóm. Người ta gọi là ngôi nhà xanh vì những cánh cửa sơn xanh.

Người tình và sợi dây thòng lòng

Truyện Ma 12H  -  Trong phòng, xác Trúc Quỳnh treo lơ lửng giữa trần nhà. An là người nhào vô trước, anh chụp lấy chân nàng đỡ lên. Nhưng lúc ấy anh đã cảm nhận được rằng mình tới đã quá trễ. Trúc Quỳnh đã chết!... Liễu Huệ đứng lấp ló mãi mà vẫn chưa dám gọi trong khi lòng dạ cô nóng ran, không thể chờ được nữa. Bên trong, anh chàng Thanh An đang say sưa giảng bài các học sinh đang chăm chú lắng nghe... Chính điều đó đã khiến cho Huệ không dám lên tiếng.

Con ma nhà xác

Truyện Ma 12H  -  Đồng hồ vừa gõ năm tiếng cũng là lúc Tư Lân chìm sâu vào giấc ngủ. Và cũng là lúc ông ta cảm giác như có ai đó đè lên người mình, suýt nghẹt thở... Tư Lân chỉ ú ớ rồi thôi... Dựng xong chiếc xe đạp cà tàng của mình vào một góc, Tư Lân lên tiếng ngay với người đồng nghiệp đang chờ để thay ca trực: - Xin lỗi có hơi trễ, kẹt xe quá trời anh Năm! Năm Sang, người trực ca ban ngày cười giả lả: - Đâu có sao, bù qua sớt lại mà, sáng mai tôi lại phải nhờ trực lố khoảng nửa tiếng. Bà xã ở nhà bị bệnh. Ông ta đứng lên gom đồ đạc chuẩn bị về. Trước khi đi, Năm Sang mở sổ ra và dặn: - Hôm nay có bốn xác mới nhập. Hai nam, hai nữ. Tất cả đều tử nạn giao thông.